duanixorahotram
duanixorahotram

Phong cách thiết kế căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion

Thiết kế căn hộ Ixora Hồ Tràm được chủ đầu tư mang đến những phong cách mới mẻ, độc đáo, nổi bật. Với thiết kế này sẽ mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho gia chủ sở hữu. Vậy thiết kế đó như thế nào? Thông tin bài viết dưới đây chính là lời giải đáp tìm hiểu chi tiết nhất mà bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu hoặc bạn cũng có thể truy cập ngay vào website của dự án: https://duanixorahotram.com.vn để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến dự án!

1. Thông tin tổng quan giới thiệu về dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion

Trước khi tìm hiểu về thiết kế căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion thì phần tổng quan giới thiệu về dự án sẽ giúp bạn biết chi tiết hơn. Cụ thể: 

  • Tên dự án được xây dựng: Ixora Ho Tram By Fusion
  • Vị trí: Mặt tiền đường ven biển 44A, xã Phước Thuận và xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm - ACDL có tổng 100% tổng vốn đầu tư nước ngoài
  • Diện tích đất quy hoạch xây dựng: 55,8539m2
  • Mật độ xây dựng: 15,95% 
  • Quy mô sản phẩm xây dựng: Gồm 2 tòa tháp liền kề cao 12 tầng với tổng 164 căn hộ khách sạn hạng sang và 46 căn biệt thự
  • Dự kiến bàn giao: Quý 4/2022
Phối cảnh toàn cảnh không gian từ trên cao của Ixora Hồ Tràm By Fusion

2. Mặt bằng tổng thể thiết kế căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion

Mặt bằng dự án này được được triển khai xây dựng với tổng diện tích đất là 56,278m2 và được chia làm 2 khu vực chính là khu căn hộ biển và khu biệt thự biển Hồ Tràm. Tất cả các sản phẩm này tại dự án đều có thiết kế hướng view biển với tầm nhìn vô hạn có thể hưởng trọn mọi tinh hoa, tinh túy của đất trời.

2.1 Về khu căn hộ

Thiết kế căn hộ Ixora Hồ Tràm cao 12 tầng và được lấy cảm hứng kiến trúc của một chiếc du thuyền hạng sang bậc nhất. Tổng số sản phẩm của khu căn hộ là 164 căn và được bàn giao đầy đủ full nội thất mang đẳng cấp 5 sao. Điểm nhấn đặc biệt ở đây là từ tầng 10 - 12 chính là nơi tọa lạc của 8 căn hộ Penthouse có thiết kế hồ bơi riêng biệt, có diện tích là 138m2 kết hợp cùng với những tiện ích đẳng cấp khác.

Mặt bằng thiết kế layout các sản phẩm tại dự án Ixora Hồ Tràm

2.2 Về khu biệt thự

Đối với khu biệt thự của dự án có tổng 44 căn biệt thự sang trọng được tọa lạc ở vị trí đẹp giáp biển. Diện tích của mỗi căn biệt thự dao động từ 420m2 - 436m2 và có thiết kế hồ bơi + sân vườn riêng biệt. Tất cả những sản phẩm này đều có thiết kế độc đáo với độ dốc cho phép sẽ giúp mang đến góc nhìn tuyệt đẹp hướng biển và tạo không gian nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho mọi du khách.

Tại đây phân chia thành nhiều dạng biệt thự khác nhau gồm: 

  • Biệt thự Garden Villa có tổng 30 căn với diện tích đất từ 229,2m2 – 486,4m2.
  • Biệt thự Beach Villa có tổng 8 căn với diện tích đất từ 336,1m2 – 346,5m2.
  • Biệt thự Beachfront Villa Ixora Hồ Tràm có tổng 8 căn với diện tích đất từ 364m2 – 384,7m2.

3. Chi tiết thiết kế căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion

Thiết kế căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion mang đến không gian sống thoải mái, sảng khoái, tươi mát, hiện đại với tầm nhìn đẹp hướng biển mà mọi người đều mong muốn sở hữu. Cụ thể:

3.1 Thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại

Quy mô thiết kế của dự án căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion bao gồm 2 tháp liền kề cao 12 tầng với điểm nhấn nổi bật là tất các căn hộ đều hướng biển. Đối với các căn 2 phòng ngủ đều là căn góc và có bể sục bơi Jacuzzi tạo cảm giác thú vị.

Thiết kế căn hộ tại dự án mang vẻ đẹp hiện đại, là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Bên cạnh các căn hộ thì dự án còn cung cấp 30 căn biệt thự vườn, 8 căn biệt thự hướng biển và có 8 căn biệt thự cao cấp trực diện biển. Điểm nhấn của các căn biệt thự là để có bể bơi kết hợp với sân vườn nằm tách biệt. Tất cả các sản phẩm này đều được thiết kế tinh tế, hiện đại để đem lại sự thư giãn, thoáng mát tuyệt đối cho khách hàng sở hữu.

3.2 Thiết kế hướng đến sự nghỉ dưỡng đẳng cấp

Để mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho khách hàng thì thiết kế căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion nổi bật với những điểm sau:

  • Các căn hộ khách sạn 100% view hưởng biến thoáng mát để giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn hương vị biển mát mẻ, sảng khoái.
  • Các căn hộ khách sạn 100% đều có ban công ngắm biển để mang đến không gian thoáng mát hơn, rộng rãi hơn và giúp tận hưởng nguồn gió trời trong lành, mát mẻ.
  • Tất cả các căn hộ đều được bàn giao đầy đủ full nội thất theo quy chuẩn thiết kế 5 sao đẳng cấp. Khách hàng sở hữu không cần phải mua sắm gì cả mà chỉ cần sắm vali vào ở thôi.
  • Thiết kế căn hộ theo phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên tươi đẹp để du khách có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất.

4. Lời kết

Chắc hẳn với những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết rõ về phong cách thiết kế căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion rồi chứ. Hy vọng qua đó bạn sẽ lựa chọn và đưa ra được loại hình đầu tư mong muốn để mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, đầy đẳng cấp.



CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论