tafumavietnam
tafumavietnam

Gia den ho boi

Tafuma Viet Nam

Giá đèn hồ bơi làm mới mới nhất hiện giờ là bao nhiêu?

Đèn hồ bơi là sản phẩm quan yếu để thực hiện xong công trình hồ bơi. Giá đèn hồ bơi phụ thuộc vào nhiều yếu tố: thời khắc mua hàng, thương hiệu, doanh nghiệp cung cấp,... Cùng Tafuma Việt Nam làm mới bảng giá mới nhất qua bài viết sau đây.


Những yếu tố ảnh hưởng đến giá đèn hồ bơi

giá tiền là nhân tố cần phải có để khách hàng chọn lựa sản phẩm, cũng giúp khách hàng đánh giá xem đơn vị cung quan yếu bị có đang có chi phí hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường hay không. Tùy vào mỗi thương hiệu, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm hay thời khắc mua hàng sẽ có tác động nhất quyết đến giá sản phẩm đèn hồ bơi:

đơn vị bổ sung

Mỗi doanh nghiệp bổ sung sẽ có giá sản phẩm không giống nhau, nếu công ty đó nhập cảng sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất, không qua các khâu trung gian, sẽ có tầm giá sản phẩm rẻ hơn những doanh nghiệp đã phải đi qua nhiều khâu trung gian khác.

Số lượng mỗi lần mua

những doanh nghiệp bán hàng thường có giá ưu đãi hoặc những chương trình giảm giá mạnh hơn với những khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn. bởi thế, những khách hàng mua nhiều, mua buôn sẽ có giá tốt hơn là mua lẻ.

thời khắc mua hàng

Nếu bạn mua hàng vào thời khắc mặt hàng ấy đang có yêu cầu sử dụng nhiều thì tầm giá sẽ cao hơn bạn mua vào thời khắc mục đích sử dụng mặt hàng ấy ít. thí dụ như mùa hè, thường có mục tiêu sử dụng những thiết bị hồ bơi rộng rãi hơn mùa đông, thì sẽ có giá tiền cao hơn.

Model sản phẩm

Từng model sẽ lựa chọn đến công suất hoạt động, cấu tạo, công năng, độ bền, … không giống nhau. Tùy vào từng máy có model khác nhau thì sẽ có giá khác nhau. do đó bạn cần xem xét kỹ nhu cầu sử dụng để chọn loại đèn phù thống nhất.

Báo giá đèn hồ bơi

Dưới đây là báo giá chi tiết các loại đèn Tafuma Việt Nam đang cung cấp để bạn có khả năng dự trù kinh phí cho công trình của mình:

SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU ngân sách (VNĐ)

Đèn Halogen hồ bơi Emaux 1.400.000đ – 2.100.000đ

Đèn LED hồ bơi P100 3.000.000đ

Đèn halogen treo tường PEH 12V/100-300W Kripsol 2.600.000đ – 2.800.000đ

Đèn LED treo tường PEH 12V/18-25W 9.500.000đ – 10.200.000đ

Đèn LED treo thành hồ bơi 12V/12-24W Tafuma 1.500.000đ – 2.980.000đ



Doanh nghiệp cung cấp đèn hồ bơi giá tốt

Tafuma Việt Nam tự tín khẳng định là công ty cung cần phải có bị đèn hồ bơi đảm bảo chất lượng cao, giá đèn bể bơi hợp lý và chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường:

  • Sản phẩm đạt chuẩn, cao cấp, chính hãng, có đầy đủ giấy tờ sáng tỏ, rõ ràng về nguồn gốc nguồn gốc để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong công đoạn sử dụng.
  • nhập cảng chính ngạch không qua trung gian nên có tầm giá tốt nhất thị trường cùng những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.
  • Chính sách bảo hành dài hạn nhằm bảo vệ lợi quyền khách hàng và khẳng định chất lượng sản phẩm đơn vị cung cấp.
  • Hoạt động nhiều năm trong ngành thiết bị đèn hồ bơi với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc. Luôn hỗ trợ chia sẻ để khách hàng có được sản phẩm tốt và phù hợp nhất với mục tiêu sử dụng.
  • cung cấp dịch vụ lắp đặt được thi công bởi đội ngũ kỹ thuật viên đã thi công nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước, có bề dày kinh nghiệm để xử lý mọi công trình.
  • công đoạn vận tải do đơn vị cung cấp trong thời gian nhanh nhất để đưa thiết bị an toàn, nguyên vẹn đến tay khách hàng.
  • Luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, không ngừng cải tiến quy trình vận hành kinh doanh để có thể mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng, sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm và sự hài lòng khi chọn lựa chúng tôi.

Tafuma Việt Nam vừa bổ sung đến bạn báo giá đèn hồ bơi cập nhất mới nhất năm 2022, hy vọng các báo giá trên sẽ bổ ích cho bạn trong công đoạn mua hàng. Mọi thắc về sản phẩm xin hãy liên hệ với chúng tôi để được trả lời tương trợ miễn phí.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论