没伞的孩子要努力奔跑
没伞的孩子要努力奔跑

书读多了,容颜自然改变,许多时候,自己可能以为许多看过的书籍都成了过眼云烟,不复记忆,其实他们仍是潜在的。在气质里,在谈吐上,在胸襟的无涯,当然也可能显露在生活和文字里。

Mỹ công bố phiên bản nâng cấp của cuộc chiến chip

Chính phủ Mỹ cũng đã sử dụng các hạn chế về chip để đàn áp các công ty Trung Quốc và gã khổng lồ chip của Mỹ đã giảm mạnh gần 14% chỉ sau một đêm.

Vào ngày thứ 7 theo giờ Miền Đông, chứng khoán Mỹ tổ chức "Thứ Sáu Đen", ba chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đóng cửa giảm mạnh, Dow Jones Industrial Average giảm 2,1%, S&P 500 giảm 2,8%, và Nasdaq Composite giảm 3,8%. Cổ phiếu chip bị ảnh hưởng nặng nề, với giá cổ phiếu AMD giảm hơn 13,8%, làm bốc hơi 15,18 tỷ USD giá trị thị trường. Ngoài ra, các cổ phiếu công nghệ lớn giảm trên diện rộng, và Apple giảm 3,67%, làm bốc hơi 85,819 tỷ USD giá trị thị trường, tương đương khoảng 610,688 tỷ Nhân dân tệ.

Sau phiên họp hôm qua, AMD đã công bố kết quả tài chính sơ bộ cho quý 3. Doanh thu quý 3 của AMD dự kiến ​​đạt xấp xỉ 5,6 tỷ USD (khoảng 39,8 tỷ nhân dân tệ), tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhưng kết quả này thấp hơn nhiều so với dự kiến ​​trước đó, AMD trước đó cho biết trong quý 3, hãng dự kiến ​​doanh thu sẽ tăng trưởng khoảng 55% so với cùng kỳ năm ngoái.

Gã khổng lồ chip của Mỹ đã giảm gần 14% chỉ sau một đêm. Lý do AMD đưa ra cho sự sụt giảm hiệu suất là: "Nền kinh tế vĩ mô thu hẹp đã dẫn đến doanh số bán hàng thấp hơn dự kiến ​​trên thị trường tiêu dùng PC truyền thống. Đồng thời, với lượng lớn hàng tồn kho trong chuỗi cung ứng , thị trường nói chung không hào hứng với việc lắp đặt máy móc, dẫn đến việc giảm đáng kể các lô hàng bộ vi xử lý. "


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论