modernviet
modernviet

供应窗帘

进口窗帘

Rèm Cửa Cao Cấp Modern Việt mang đến sự hiện đại-tinh tế cho người việt. Với 7 năm kinh nghiệm trong nghề nội thất trang trí, là doanh nghiệp chuyên cung cấp rèm cửa nhập khẩu và giấy dán tường Nhật Bản, các vật liệu trang trí nội thất chung cư, biệt thự, nội thất trang trí văn phòng, spa… Các lĩnh vực kinh doanh của công ty là cung cấp các loại rèm cửa nhập khẩu đến từ các nhà phân phối uy tín trên toàn cầu như Nhật Bản, Mỹ, Italy…Cung cấp các vật liệu và thi công lắp đặt Rèm Cửa Cao Cấp và các vật liệu nội thất khác (thảm trải sàn, film dán kính, giấy dán tường…) 



 Lý do khách hàng chọn Modern Việt Khi đến với Modern Việt khách hàng sẽ được trải nghiệm với những sản phẩm Rèm Cửa Nhập Khẩu đáo và mới lạ mà trên thị trường chưa có, chất liệu sản phẩm đa dạng phong phú, phục vụ tất cả các nhu cầu của khách hàng về trang trí nội thất.

+ Với chuyên môn của mình là cung cấp và lắp đặt nội thất trang trí cụ thể là các loại rèm và giấy dán tường. Modern Việt với những sản phẩm: Rèm Vải 2 Lớp , rèm văn phòng, các loại rèm (rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm romance, rèm di động ngoài trời…)

+ Sản phẩm giấy dán tường Nhật Bản với nhiều mẫu khác nhau, với hàng nghìn mẫu giấy phù hợp với tất cả các phong cách kiến trúc và nhu cầu khách hàng. Chất lượng giấy trên tiêu chuẩn Nhật Bản đảm bảo cho khách hàng sự ưng ý hài lòng với những gì bạn mong muốn.

+ Qúy khách hàng cũng như các đối tác đã chọn Modern Việt là đã đặt niềm tin vào chúng tôi thì chúng tôi sẽ đem lại cho khách hàng những dịch vụ và ưu đãi cho khách hàng tốt nhất có thể. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tận tình, hiểu rõ về sản phẩm cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng để phục vụ tốt nhất cho từng nhu cầu mong muốn của khách hàng.

 + Đội ngũ nhân sự với các phòng ban với chuyên môn nghề nghiệp lâu năm đảm bảo cho tiến độ công việc được triển khai đúng tiến độ

+ Xưởng may rèm với những thợ may lâu năm trong nghề, đảm bảo về tiến độ, số lượng sản phẩm. Đối với Rèm Nhật Modern Việt sẽ đặt may trực tiếp tại Nhật trên tiêu chuẩn may của Nhật hoặc may theo tại Việt Nam (theo nhu cầu của khách hàng).

+ Đối với các đối tác, công ty kiến trúc, kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng…Modern Việt luôn có những chính sách ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất để đôi bên cùng hợp tác và phát triển. Định hướng của Modern Việt Cung cấp các sản phẩm chất lượng, cao cấp, cập nhật mẫu sản phẩm mới nhất từ các nhà cung cấp uy tín khác nhau trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Bỉ, Malaysia, Hàn Quốc, Italy…Xây dựng đội ngũ kỹ thuật thi công vững mạnh hơn nữa, chiêu mộ nhân tài tạo môi trường phát triển tốt nhất cho nhân viên.

https://www.pinterest.com/modernviet/

https://www.youtube.com/channel/UCQft0do_C4GcrJzgaIrbZPw

https://www.facebook.com/modernviet

https://www.tumblr.com/blog/modernviet

https://www.reddit.com/user/ModernViet

https://www.linkedin.com/in/modernviet/

https://www.instagram.com/modernviet53/

https://sites.google.com/view/rem-cua-modern-viet/

https://remcuamodernviet.business.site/


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论