tinhdauvape
tinhdauvape

Top 5+ Tinh Dầu Vape Không Nicotine Được Ưu Chuộng Nhất Đà Nẵng

(编辑过)
Tinh dầu vape không nicotine hiện làm mưa làm gió trên các diễn đàn vì không gây hại cho sức khỏe. Nhưng loại nào mới ngon?

Tinh dầu vape Salt Nic không nicotine được nhiều người lựa chọn bởi nó không có nicotine, không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và vẫn mang lại cảm giác thoải mái, phê pha cho chúng ta. Việc sử dụng vape với tinh dầu không có nicotine được cho là phù hợp với cả nam giới và nữ giới. Vậy, giữa hàng chục hàng trăm loại tinh dầu vape không có nicotine, đâu mới là loại tinh dầu có mùi hương ổn nhất, sử dụng thích nhất? Bài viết này sẽ bật mí dòng tinh dầu vape không có nicotine cho các bạn, cho những vaper đang tìm kiếm một loại tinh dầu vape không có nicotine đẳng cấp!

1. Đôi chút về tinh dầu nặng Salt Nic và tinh dầu vape không nicotine

Thông thường, có 2 loại tinh dầu vape mà các bạn đang quan tâm, đó là:

  • Tinh dầu vape loại nặng: Có hàm lượng nicotine rất cao
  • Tinh dầu vape không có nicotine: Không có nicotine trong tinh dầu

Tinh dầu không có nicotine được đánh giá là an toàn cho sức khoẻ, vẫn giữ được hương vị phê pha và thơm ngon giống như tinh dầu vape loại nặng. Vì thế, giữa 2 loại tinh dầu này, phần lớn vaper sẽ chọn loại tinh dầu không có nicotine. 

2. Các loại tinh dầu vape không nicotine mà vaper không thể bỏ qua

Top 5+ tinh dầu vape không có nicotine này đã được khá nhiều vaper sử dụng và đánh giá lại với chúng tôi. Đa số đều có hương vị khá ngon. Mời các bạn tham khảo hương vị, đặc điểm của từng loại tinh dầu vape không có nicotine này ở dưới đây.

Có khá nhiều loại tinh dầu vape không có nicotine để bạn lựa chọn

2.1. Tinh dầu vape được ưa chuộng nhất - Iced Pop Mango Dragon Fruit

Iced Pop Mango Dragon Fruit là cái tên vô cùng quen thuộc với dân chơi vape. Ngay từ cái tên, ai cũng biết Iced Pop Mango Dragon Fruit có mùi hương của xoài và thanh long. Iced Pop Mango Dragon Fruit là tinh dầu vape không có chứa nicotine nên khi hút, chúng ta cảm thấy rất thoải mái và dễ dàng tận hưởng hương vị của loại tinh dầu này. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều địa chỉ bán loại tinh dầu này để trải nghiệm.

Mùi hương của Iced Pop Mango Dragon Fruit được đánh giá khá cao. Nó không quá nồng, ngoài vị xoài và thanh long còn xen một chút vị của hậu hương. Hương vị này rất lạ, độc, vừa dễ chịu, quen thuộc lại vừa khác biệt. Nếu là một dân chơi vape, dân chơi tinh dầu không có nicotine, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú với mùi hương của tinh dầu Iced Pop Mango Dragon Fruit.

Tinh dầu vape không có nicotine Iced Pop Mango Dragon Fruit

Tinh dầu này hiện đang được bán tại The Vape Club, bạn có thể truy cập vào website của The Vape Club để tìm hiểu kĩ hơn về thành phần, liều lượng, mức giá và cách sử dụng của loại tinh dầu không có nicotine này.

2.2. Tinh dầu vape Đà Nẵng - Yogi Delights Peach Ice

Yogi Delights Peach Ice là loại tinh dầu vape không có chứa nicotine thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Loại tình dầu này được điều chế từ quả đào tươi. Với trọng lượng 100ml, chúng ta có thể tha hồ sử dụng trong một thời gian dài mà không cần phải lo lắng hết tinh dầu. Nếu bạn đang thèm một loại tinh dầu có vị tươi mát, xông lạnh và khiến tinh thần thoải mái phê pha hơn thì Yogi Delights Peach Ice chính là lựa chọn sáng suốt. 

Sản phẩm được kết hợp của đào tươi và đá sẽ giúp bạn cảm nhận hương vị dễ dàng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm loại tinh dầu này thì không cần phải đi đâu xa. Chỉ cần truy cập vào website của The Vape Club Thevapeclub.vn để tìm hiểu kĩ hơn về thành phần, liều lượng, mức giá và cách sử dụng của loại tinh dầu không có nicotine này.

Tinh dầu vape không nicotine Yogi Delights Peach Ice

2.3. Juice Head Extra Freeze Blueberry Lemon – Mua tại The Vape Club

Juice Head Extra Freeze Blueberry Lemon 100ml được điều chế từ quả chanh và quả việt quất. Sản phẩm có nguồn gốc từ thương hiệu Juice Head cực kỳ nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Hương vị giữa quả chanh và việt quất hoà quyện với nhau giúp tinh dầu Juice Head Extra Freeze Blueberry Lemon 100ml được nâng lên một tầm cao mới. Nếu ai đang nghiện tinh dầu vape không có chứa nicotine thì Juice Head Extra Freeze Blueberry Lemon 100ml đích thực là một lựa chọn không thể bỏ qua. 

Trên thị trường hiện nay, Juice Head Extra Freeze Blueberry Lemon 100ml được coi là hàng hiếm bởi không phải địa chỉ nào cũng có loại tinh dầu vape không có nicotine này. Bạn có thể tham khảo hệ thống sản phẩm khổng lồ của The Vape Club tại website Thevapeclub.vn để tìm hiểu kĩ hơn về thành phần, liều lượng, mức giá và cách sử dụng của loại tinh dầu không có nicotine này. 

Nếu có nhu cầu mua hàng, bạn cũng có thể liên hệ với The Vape Club để được hướng dẫn mua loại tinh dầu không có nicotine này một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn. 

Tinh dầu vape không có nicotine Yogi Delights Peach Ice

2.4. Johnny Creampuff Original - Một trong các loại tinh dầu vape không nicotine

Johnny Creampuff Original 100ml là loại vaper được khá nhiều người ưa chuộng bởi hương vị khá ngọt, ngậy tương tự như mùi bánh ngọt hương vani vậy. Mỗi hương vị mà chúng tôi chia sẻ ở đây đều đa dạng. Anh em có thể lựa chọn hương vị mà anh em thích. Nếu Juice Head Extra Freeze Blueberry Lemon là hương vị của hoa quả thì Johnny Creampuff Original sẽ là hương vị của bánh ngọt, cụ thể là bánh su kem. 

Có thể, sau thời gian sử dụng nhiều loại tinh dầu hoa quả khiến anh em quá chán thì hãy thử sử dụng Johnny Creampuff Original với hương vị bánh ngọt khá dễ chịu nhé. Sản phẩm có trọng lượng lớn – 100ml và hiện đang trở thành xu hướng sử dụng tinh dầu vape của giới trẻ. Bạn có thể tìm sản phẩm này tại website của The Vape Club để tìm hiểu kĩ hơn về thành phần, liều lượng, mức giá và cách sử dụng của loại tinh dầu không có nicotine này. Sản phẩm này có số lượng khá ít. Vì thế, hãy nhanh tay để sở hữu cho mình một lọ nhé!

Tinh dầu vape không có nicotine Tinh dầu vape không có nicotine Johnny Creampuff Original 100ml

3. Lời kết

Trên đây là một số loại tinh dầu vape không nicotine mà bạn có thể tham khảo. Những loại tinh dầu này đều thuộc dạng hàng hiếm do hương vị khá ngon và độc. Nếu bạn muốn sở hữu những dòng tinh dầu chỉ mình bạn có, hãy truy cập vào website của The Vape Club thevapeclubvn để tìm hiểu Tinh Dầu Vape Được Ưa Chuộng Nhất cũng như mua hàng nhanh nhất với nhiều chương trình khuyến mãi nhé!

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 024 6686 6600

Địa chỉ: (Nhiều thế biết lấy địa chỉ nào)

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论