thesapphire2
thesapphire2

Thông tin giá bán phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Phân khu The Sapphire 2 sở hữu vị trí vàng ngay tại cửa ngõ phía Tây của dự án Vinhomes Ocean Park nên được các chuyên gia đánh giá cao khi mang lại tiềm năng sinh lời lớn.

Cùng https://vinhomeoceanpark.net/phan-khu-the-sapphire-2/ tìm hiểu thông tin giá bán phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park ngay dưới bài viết sau đây!

1. Mặt bằng phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park

Phân khu The Sapphire 2 là một trong những phân khi cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư Vinhomes. Đây cũng là phân khu được hoàn thiện và ra mắt thị trường đầu tiên trên thị trường bất động sản. Ngay từ khi được mở bán đến nay, The Sapphire 2 luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. 

Mặt bằng phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park

Phân khu này được chủ đầu tư xây dựng gồm 16 tòa chung cư có các tên từ S2.01 đến S2.19 đạt tiêu chuẩn quốc tế có chiều cao từ 25 – 27 tầng. Mỗi tòa chung cư ẽ có 1 tầng hầm và sở hữu từ 1 – 2 tầng là khu tổ hợp thương mại. Các căn hộ ở đây có sự đa dạng về vị trí, diện tích và tiện ích nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Cụ thể:

  • Căn hộ Studio với diện tích từ 28m2 – 33.8m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1WC với diện tích từ 43.1m2 – 43.7m2
  • Căn 2 phòng ngủ + 1WC với diện tích từ 55.7m2 – 55.9m2
  • Căn 2 phòng ngủ + 2WC với diện tích từ 62.6m2 – 64.1m2
  • Căn 3 phòng ngủ + 2WC với diện tích từ 74m2. 

Các căn hộ được xây dựng theo phong cách hiện đại nhằm tối ưu công năng sử dụng cho dân cư một cách tiện nghi nhất. Với đầy đủ các phòng chức năng như; phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng vệ sinh. Các phòng chức năng được thiết kế theo không gian mở nhằm tạo sự tiện nghi trong sinh hoạt cho gia chủ. Dù diện tích căn hộ hạn chế nhưng không gian vẫn mang đến sự thoáng đãng, thoải mái cho dân cư khi sinh sống tại đây. 

2. Hệ thống tiện ích tại phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park

Giữa các tòa nhà cao tầng của phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư kiến tạo thêm khu vườn cây xanh mát rộng lớn được bố trí đan xen nhau. 

Cùng với đó là hệ thống tiện ích nổi bật khác như: bể bơi ngoài trời, khu thể thao phức hợp đáp ứng nhu cầu hoạt động thể dục thể thao cho dân cư, hồ nước mặn, biển trải cát trắng, điểm nướng BBQ, TTTM Vincom Mega Mall, dịch vụ spa & làm đẹp... Ngoài ra, ở đây còn có các khu sân chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, vườn dưỡng sinh cho người cao tuổi, phòng tập gym, nhà hàng ẩm thực,...

The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư kiến tạo thêm khu vườn cây xanh mát rộng lớn

Có thể thấy, dân cư tại The Sapphire 2 Vinhome Ocean Park được tận hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành lại cực kỳ tiện nghi và hiện đại như khu nghỉ dưỡng Resort 5 sao quốc tế vậy. 

3. Giá bán và chính sách bán hàng tại phân khu The Sapphire 2

Cùng tìm hiểu thông tin giá bán và chính sách bán hàng của phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Gia Lâm ngay dưới đây: 

4. Thông tin giá bán

Hiện tại, theo thông tin cập nhật từ phái chủ đầu tư, giá bán căn hộ tại phân khu The Sapphire 2 sẽ có mức giá dao động từ 29 triệu/m2. Với những ưu thế mà Vinhomes Ocean Park mang lại thì đây được xem là một mức giá vô cùng phải chăng phù hợp với hầu hết tài chính của nhiều khách hàng. 

Không gian thoáng mát rộng rãi tại căn hộ phân khu Sapphire 2

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng cực kì ưu đãi chỉ có tại phân khu Sapphire 2 Ocean Park

  • Thanh toán 20% giá trị căn hộ đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp
  • Tổng giá trị phần thưởng khi mua nhà lên tới 580 triệu đồng 
  • Khách hàng thanh toán trước 95% giá trị căn nhà được chiết khấu lên đến 8%... 

5. Lời kết

Trên đây là thông tin chi tiết về giá bán và chính sách bán hàng tại phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ tại đây, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé. 

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论