kientrucnoithat
kientrucnoithat

Blog về thiết kế kiến trúc - nội thất!

Kinh nghiệm thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ đẹp

(编辑过)
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ đẹp

Khách hàng ngày càng hướng đến những thiết kế quán cafe sân vườn tí hon để thưởng thức cafe giữa lòng một nơi yên bình, trong lành, nơi có thể cảm nhận được sự yên bình và tĩnh lặng, là nơi lý tưởng để thư giãn sau này. Những khoảnh khắc kiệt sức khi làm việc

Trong một thành phố rộng lớn, thật khó để xây dựng một quán cà phê sân vườn nhỏ xinh quyến rũ. Thử thách đặt ra là tận dụng không gian, bố trí bàn ghế, thiết kế sân vườn ... sao cho thiên nhiên kết hợp nhuần nhuyễn bên trong, cho khách thưởng thức tách cà phê thơm lừng trong không khí trong lành.

1. Quán cà phê sân vườn trông như thế nào?

Khách hàng có thể vừa uống cà phê vừa ngắm cảnh hoặc đắm mình trong không gian xanh mát của cây cối bên ngoài tại quán cà phê sân vườn. Khách hàng đánh giá cao sự yên tĩnh, êm dịu và mát mẻ. Đồng thời cảm nhận bầu không khí trong lành, giàu oxy do cây xanh mang lại.

Chuẩn bị để sắp xếp và bố trí quán cafe sao cho gọn gàng là một phần trong thiết kế quán cafe sân vườn. Tận dụng tất cả những lợi ích của cửa hàng đồng thời giảm thiểu những hạn chế và khó khăn. Cải thiện hình thức quán cà phê để giúp quán cà phê thu hút nhiều khách hàng hơn và hoạt động hiệu quả hơn.

Đây là một nghề đòi hỏi kiến thức kỹ thuật cũng như trí tưởng tượng thẩm mỹ. Để làm khách hàng kinh ngạc, hãy đảm bảo rằng thiết kế của bạn là độc nhất vô nhị.

2. Thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ xinh là một điểm cộng

Một vài kinh nghiệm được liệt kê dưới đây có thể hỗ trợ bạn trong việc thiết kế quán café sân vườn nhỏ hút khách và thu lợi nhuận ngay từ việc kinh doanh của mình.

2.1. Tạo một quán cà phê sân vườn đơn giản.

Thiết kế quán cà phê sân vườn nhỏ là cơ bản và tiết kiệm chi phí, đồng thời tạo sự thông thoáng và tối đa hóa không gian. Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế như cổ điển, hiện đại, vintage, ... nhưng bạn nên chọn thiết kế tối giản để lột tả đúng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu hay nên chọn phong cách nào, tốt nhất bạn nên thuê một công ty thiết kế kiến ​​trúc quán cafe sân vườn chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

2.2. Sử dụng bàn ghế cafe sân vườn nhỏ

Bạn nên sử dụng nội thất quán cà phê có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng thanh mảnh không cầu kỳ, rườm rà để tối đa hóa diện tích sử dụng cho khách hoặc tận dụng không gian hiệu quả ở những nơi nhỏ hẹp.

Bộ bàn ghế rất nhỏ gọn chiếm ít diện tích và tạo cảm giác thông thoáng, dễ dàng hòa nhập với thiên nhiên mà không gây cảm giác khô cứng. Hơn nữa, bộ bàn ghế nhỏ xíu giúp tăng thêm số lượng chỗ ngồi cho du khách. Nó có thể được di chuyển một cách đơn giản để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi cần thiết.

2.3. Trong thiết kế quán cà phê nhỏ ngoài trời cần đa dạng các loại bàn ghế.

Bạn có thể thay đổi nội thất để mang lại cảm giác khác biệt, thêm phần độc đáo và tận dụng không gian khi cần thiết. Tuy nhiên, điều đó không ngụ ý rằng bạn sử dụng quá nhiều kiểu dáng và hình dạng đa dạng.

Việc sử dụng quá nhiều loại nội thất khác nhau sẽ khiến cho không gian quán cafe nhỏ trở nên vô tổ chức, thiếu sự đồng bộ khiến quán trông kém sang trọng. Sử dụng 1-3 loại bàn hoặc ghế là thích hợp nhất.

2.4. Tạo cây xanh dưới dạng cây xanh và sân vườn.

Tất nhiên, vị trí đặt cây là tối quan trọng khi thi công quán cafe sân vườn nhỏ. Đây là đặc điểm tạo nên sự hấp dẫn của quán cà phê, vì nó tạo ra một khu vực kiến ​​trúc xinh xắn. Không khó nếu bạn có diện tích rộng, nhưng vì đây là diện tích hạn chế nên bạn phải cẩn thận:

Nếu bạn sử dụng quá nhiều cây to, quán cà phê sân vườn sẽ trở nên ngột ngạt và tối tăm.

Bãi cỏ xanh hoặc lối đi được lên kế hoạch chu đáo để tạo cho cửa hàng một diện mạo dễ chịu và dễ thích nghi.

Đối với những quán cà phê sân vườn nhỏ, hãy tận dụng những bức tường, trần nhà, v.v.

Tăng thêm sự sinh động cho căn phòng bằng cách sử dụng những lọ đựng hoa nhiều màu sắc.

Lối đi của quán không bị che khuất bởi quá nhiều cây cối um tùm ở mặt tiền.

Cắt tỉa cây cối thường xuyên sẽ làm cho không gian nơi đây trở nên xinh xắn và tươi mát hơn.

Bạn có thể cắm thêm những chậu hoa nhỏ xinh xắn để mang thiên nhiên vào bên trong.

Vì việc bài trí và sử dụng cây xanh có ý nghĩa rất quan trọng nên bạn phải hết sức lưu ý để vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên yên bình vừa tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái. Không nên quá lạm dụng cây xanh và chiếm quá nhiều không gian chức năng của quán.

2.5. Làm cho quán cà phê sân vườn có vẻ đẹp.

Do thiết kế quán café sân vườn nhỏ đang ngày càng trở nên phổ biến nên việc sử dụng cách trang trí để trở nên nổi bật và tạo ấn tượng với người tiêu dùng là vô cùng quan trọng.

Trang trí bằng những bức ảnh là một cách hay để giảm bớt không gian đồng thời cũng cải thiện sự hấp dẫn của quán. Mặt khác, hạn chế sử dụng các tác phẩm nghệ thuật có khung lớn sẽ khiến khu vực này có cảm giác ngột ngạt hơn.

Vẽ tranh tường 3D đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Các bức tường trơn được vẽ bằng tranh 3D có kích thước sau này sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng với một ấn tượng nổi bật.

Xem thêm: https://ketcau.com/node/196432

2.6. Tạo một quán cà phê sân vườn nhỏ, tràn ngập ánh sáng

Bạn nên tối ưu diện tích hiệu quả và tránh nhồi nhét quá nhiều đồ đạc vào không gian khiến khách hàng cảm thấy ngột ngạt và khó chịu.

Nên sử dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng. Không thể nói quá tầm quan trọng của ánh sáng trong việc tạo ấn tượng và làm nổi bật khu vực nhà hàng. Sử dụng cửa kính hoặc thêm nhiều cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Trên đây là những kinh nghiệm thiết kế quán cafe diện tích nhỏ. Cám ơn bạn quan tâm theo dõi bài viết!

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论