Wasaco Miền Nam
Wasaco Miền Nam

Binh loc ho boi co vai tro nhu the nao?

(编辑过)

Bình lọc hồ bơi là thiết bị quan trọng đảm bảo cho quá trình vận hành bể diễn ra thuận tiện. Vậy thiết bị này có vai trò như thế nào? Cùng Wasaco miền Nam đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Vai trò của bình lọc hồ bơi

Đối với các công trình bể bơi sử dụng hệ thống lọc nước có đường ống, không thể thiếu bình lọc hồ bơi. Bình lọc đảm bảo cho quá trình vận hành bể diễn ra ổn định, đảm bảo nguồn nước trong bể luôn trong xanh, sạch sẽ. Cụ thể:

  • Bình lọc đảm nhận vai trò lọc nước, loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất trong nước. Mang đến cho bể nguồn nước trong xanh, sạch sẽ.
  • Khi nguồn nước trong bể được đảm bảo, sẽ mang đến cho người bơi không gian bơi lội sạch sẽ. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Khi thiết bị vận hành, đồng nghĩa với nguồn nước trong bể luôn ở trạng thái khuấy động. Chính vì vậy mà có thể ngăn ngừa đến mức tối đa tình trạng rêu tảo phát triển. Mang đến cho bể cảnh quan xanh, sạch sẽ.

Lưu ý khi sử dụng bình lọc hồ bơi

Cách thức sử dụng thiết bị lọc nước chuyên dụng cho bể bơi này không quá phức tạp. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người dùng cần lưu ý đến một số vấn đề mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, cũng như nâng cao tuổi thọ cho thiết bị:

  • Sử dụng thiết bị với công suất lọc phù hợp với quy mô, thể tích của từng bể.
  • Không chuyển chế độ tay van khi máy bơm đang ở chế độ hoạt động.
  • Không lạm dụng chế độ rửa ngược quá nhiều, bởi điều này có thể làm giảm hiệu quả lọc nước. Bởi khi áp dụng chế độ rửa ngược đồng nghĩa màng liên kết trên bề mặt của các lớp cát sẽ bị phá vỡ. Khi đó bình lọc hồ bơi không thể lọc được các chất cặn bẩn, tạp chất kích thước nhỏ. 
  • Thực hiện vệ sinh bình lọc cát, thay cát lọc định kỳ để nâng cao hiệu quả lọc nước. Bởi sau một thời gian đưa vào sử dụng, các cạnh của cát sẽ bị bào mòn. Khi đó các hạt cát sẽ khó giữ được các tạp chất trên bề mặt…
  • Khi nhận thấy chỉ số áp suất trong bình tăng cao đạt chỉ số 20KPA, hoặc kim chỉ chuyển sang khu vực màu đỏ, hãy thực hiện vệ sinh bình lọc ngay để giảm thiểu sự cố có thể xảy ra…

>>> Bạn có thể tìm hiểu thêm tại: https://timdaily.com.vn/post/29294-binh-loc-be-boi-wasaco-mien-nam 

Mua bình lọc hồ bơi ở đâu chính hãng?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng, nhưng chưa biết nên mua ở đâu chính hãng, hãy đến với Wasaco miền Nam nhé. Chúng tôi chuyên bán buôn, bán lẻ bình lọc chuyên dụng cho bể bơi chính hãng tại thị trường Việt Nam. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng. Chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh nhất.
  • Toàn bộ sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều rõ ràng về mặt nguồn gốc, xuất xứ. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến khách hàng, do đó sẽ hạn chế tối đa tình trạng giao phải hàng bị lỗi.
  • Bình lọc bể bơi do chúng tôi cung cấp được thiết kế với đa dạng chủng loại, thiết kế…giúp người dùng có thêm nhiều sự chọn lựa.
  • Mua hàng tại đây, quý khách có thể yên tâm về chính sách bảo hành. Những sự cố xảy ra với sản phẩm nếu nằm trong danh mục bảo hành sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất…

Để đảm bảo cho bể bơi có thể vận hành ổn định, trang bị bình lọc hồ bơi chất lượng, phù hợp là điều cần thiết. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị chính hãng, nhưng chưa biết nên mua ở đâu đảm bảo. Hãy đến với Wasaco Miền Nam ngay nhé. Mọi nhu cầu đặt hàng, quý khách gọi cho chúng tôi theo số 0948192323 để nhận bảng báo giá chi tiết nhất.





CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论